Chính Sách Bảo Hành

–         Bảo hành là gì? Bảo hành là khắc phục các sự cố, lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất KHÔNG do yếu tố bên ngoài tác động vào.

1. Quy định về bảo hành:

 –         Tất cả các sản phẩm của DTHvn đều phải có phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có Serial ghi trên phiếu bảo hành thì phải có tem bảo hành của DTHvn.

–         Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn hiệu lực bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên tem, serial, phiếu xuất kho theo quy định của  các hãng sản xuất tất trên tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

2. Chính sách ưu đãi dành riêng cho khách hàng của DTHvn:

–         Trong 7 ngày đầu tiên sau khi mua, sản phẩm bị lỗi được đổi mới 100% ngay tức khắc ( yêu cầu đầy đủ phụ kiện, hộp, sách hướng dẫn,… không bị rách, mờ,trầy xước). Áp dụng cho tất cả các sản phẩm.

–         Sau 7 ngày đầu tiên, bảo hành khắc phục sự cố trong khoảng thời gian 5-7 ngày ( không tính thứ 7 và chủ nhật)

–         Trong thời gian bảo hành, quý khách có thể được hỗ trợ mượn một sản phẩm tương đương để thay thế (  nếu có sẵn hàng )

–         Nếu thời gian bảo hành quá 30 ngày vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty để có phương án giải quyết tốt nhất ( đổi sang sản phẩm tương tự, nhập lại sản phẩm theo giá thỏa thuận. )

3. Không bảo hành với các trường hợp sau:

–         Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành.

–         Mất phiếu bảo hành, phiếu bảo hành đã bị thay đổi thông tin (rách, nát, không nhìn rõ,…)

–         Không có tem của nhà sản xuất, nhà phân phối và của Công ty DTHvn.

–         Hư hỏng do tác động từ yếu tố bên ngoài vào.

–         Tự ý sửa chữa, tháo dỡ do không phải là kỹ thuật DTHvn.

–         Các loại thiết bị như pin Cmos, cable, nắn dòng, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, tai nghe theo thiết bị, điều khiển từ xa, quạt trên thiết bị hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

–         Hư hỏng đối các trường hợp riêng như CPU cong hoặc gãy chân, ổ cứng nứt, vỡ IDE và sata, cháy nổ, rơi móp méo, mờ chữ trên lưng ổ, bong tem bạc, mạch hoen rỉ, oxy hóa ( Liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ )

–         Tự ý can thiệp vào phần mềm, Bios của sản phẩm.

4. Địa điểm bảo hành:

–         Công Ty  TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ DTH Việt Nam : Số 143 Kim Hoa, Đống Đa, Hà Nội.

–         Quý khách hàng tại Hà Nội có thể mang trực tiếp qua công ty, bộ phận kỹ thuật sẽ kiểm tra đánh giá thực trạng của sản phẩm và đưa ra cách khắc phục nhanh chóng và thuận lợi nhất.

–         Đối với khách hàng ở xa, quý khách vui lòng gửi sản phẩm bảo hành đến công ty của chúng tôi và liên hệ với bộ phận bảo hành : 098 668 0497 để được hỗ trợ tốt nhất.